Thông tin về vận chuyển và giao nhận (Chi tiết: Điều 33)
Sau khi Quý khách đã đặt hàng trên website, hệ thống sẽ gửi email xác nhận thông tin đặt hàng kèm mã đơn hàng. Bộ phận Thương mại điện tử của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về chi phí vận chuyển, thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác. Sau khi xác nhận đơn hàng ở bước trên và Quý khách đồng ý nhận hàng thì đơn hàng mới được coi là đặt hàng thành công.
Hiện tại, Công ty Vinacashew có chính sách giao hàng tất cả sản phẩm tận nơi cho khách hàng trong TP.HCM và giao hàng toàn quốc ( có tính phí ship ), cụ thể như sau:
1.Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
a) Đối với những khách hàng trong TP.HCM:
Công ty Vinacashew sẽ giao cho bạn trong TP.HCM với hai phương thức ( Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức tuỳ theo nhu cầu )
* GIAO ĐẾN TRONG 1 – 3 NGÀY LÀM VIỆC: từ lúc nhận được đơn hàng và xác nhận từ bạn. Với phương thức này bạn sẽ chỉ thanh toán tiền mua + phí ship ngay khi nhận hàng. ( Phí ship 30.000đ – 100.000đ/ 1 đơn hàng tuỳ vào vị trí của bạn và số lượng sản phẩm bạn mua nhiều hay ít )
* GIAO NGAY CÓ LIỀN: Công ty Vinacashew sẽ đặt giao ngay cho bạn qua Grap hoặc giao hàng hoả tốc đối với bạn cần gấp để bắt đầu chuyến đi. Với phương thức này, bạn sẽ phải chuyển khoản tiền mua hàng trước cho Công ty và tự trả phí ship cho Grap hoặc dịch vụ hoả tốc.
b) Đối với những khách hàng tỉnh khác TP.HCM
Công ty Vinacashew sẽ chuyển hàng đến cho bạn trên toàn quốc với 2 phương thức
+ Qua nhà xe/ chành xe :
Với phương án giao hàng qua chành xe/ nhà xe thì bắt buộc phải chuyển khoản tiền mua hàng trước theo thông tin chuyển khoản phía trên. Khi nào nhận được tiền thì Công ty sẽ chuyển hàng ra nhà xe cụ thể như sau :
- Nếu chỗ của bạn có hệ thống nhà xe phổ biến ( Phương Trang, Thành Bưởi,…) đi từ TP.HCM thì Công ty sẽ chuyển hàng đến cho nhà xe, khi nào hàng đến nơi thì bạn chạy ra nhà xe để nhận hàng và trả phí ship cho nhà xe.
- Nếu chỗ bạn ở không có nhà xe phổ biến thì hãy gởi cho Công ty Vinacashew số điện thoại và tên nhà xe quen đến gần nhà bạn và bạn có thể nhận được hàng, phương án này bạn cũng sẽ trả phí ship cho nhà xe ngay khi nhận hàng nhé!
+ Gửi qua đường bưu điện và thu hộ (COD) : Sau khi xác nhận đơn hàng thì Công ty Vinacashew sẽ tiến hành gởi hàng đến cho bạn qua bưu điện. Khi nhận hàng bạn sẽ trả tiền mua hàng + phí ship ( hoặc đóng gói nếu có ) cho nhân viên bưu điện. Thời gian chuyển hàng phụ thuộc vào bưu điện, nên phương án này không khả thi nếu bạn muốn có hàng gấp hoặc có ngay.
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
• Giao hàng trong vòng 24h – 48h tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
• Giao hàng đến các tỉnh thành khác trong vòng 48h – 72h.
Lưu ý:
– Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
– Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8:00 sáng ngày hôm sau
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
• Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên với bán kính 12 Km trong TP.HCM.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
a) Cung cấp chứng từ liên quan đến hàng hóa:
• Công ty Vinacashew (Bên bán):
– Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến xuất xứ, chất lượng hàng hóa theo yêu cầu của Khách hàng và quy định của pháp luật.
– Chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp lệ của các chứng từ cung cấp.
• Công ty cung ứng dịch vụ logistics (Bên vận chuyển):
– Có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ liên quan đến hàng hóa trước khi nhận vận chuyển.
– Phối hợp với Bên bán để hoàn thiện các chứng từ cần thiết cho quá trình vận chuyển.
– Bảo quản và lưu giữ các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo quy định.
b) Cung cấp thông tin về tình trạng hàng hóa:
• Bên bán:
– Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tình trạng hàng hóa trước khi giao cho Bên vận chuyển.
– Cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển (nếu có).
• Bên vận chuyển:
– Có trách nhiệm cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển cho Bên bán và Khách hàng.
– Thông báo kịp thời cho Bên bán và Khách hàng về các sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các phương thức vận chuyển để Quý khách có được sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể. Tuy nhiên, tùy theo số lượng cũng như giá trị đơn hàng chúng tôi có thể thu thêm phụ phí theo từng mức khác nhau.
Công ty Vinacashew đảm bảo rằng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì hãy chụp ảnh ( quay clip ) lỗi và gởi lại cho Công ty Vinacashew trong vòng 24h từ lúc bạn nhận lều đến Zalo: 0938 .222.185 . Công ty Vinacashew sẽ có biện pháp xử lí dành riêng cho bạn. Nếu quá 24h tính từ lúc bạn nhận mà không có phản hồi nào thì xem như là sản phẩm đã hoàn thành 100% nhé!
Lưu ý: Khi mua hàng hãy cung cấp số điện thoại, địa chỉ ( số nhà, đường, phường, quận, thành phố), tên đầy đủ một cách RÕ RÀNG và TRUNG THỰC. Công ty sẽ từ chối giao hàng nếu phát hiện có dấu hiệu không trung thực. Cám ơn bạn đã hợp tác!
Mọi thắc măc vui lòng liên hệ: 0938.243.085 sẽ được giải đáp.
CÁM ƠN BẠN! VÀ RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN!