info@vncashew.com.vn Giờ làm việc: 8h00 - 18h00

Những món ăn ngon được chế biến từ hạt điều

28-09-2018
Những món ăn từ hạt điều ngon bạn không nên bỏ qua
Hạt điều thường được sử dụng làm rất nhiều các món ăn ngon khác nhau, và hôm nay  Vinacashew sẽ giới thiệu tới các bạn một số món ngon mà bạn nên tham khảo:
Hạt điều với hương vị béo, thơm rất giàu dinh dưỡng và các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên nó được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, hạt điều còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, phòng chống bệnh tật như ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, xương, khớp
Một số món ăn ngon được chế biến từ hạt điều
Hạt điều có vị béo, hương thơm lại giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nó có tác dụng tốt cho sức khỏe, tim mạch, phòng chống bệnh ung thư, tiểu đường, tốt cho tim mạch, xương, khớp,…Và dần hạt điều trở thành một món ăn yêu thích của mọi người bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Chúng tôi chia sẻ với bạn một danh sách những món ăn ngon được chế biến từ hạt điều, để bạn bổ sung vào thực đơn cho gia đình mình nhé:
Hạt điều rang muối
– Salad hạt điều
– Sữa hạt điều
– Bánh trung thu nhân hạt điều
– Bánh hạt điều
– Gà xào hạt điều
– Gỏi hạt điều, đu đủ, gà xé
– Bánh bao hạt điều
– Bánh cuốn hạt điều
– Bánh giò hạt điều
– Bánh ít trần hạt điều
– Bánh mì pate hạt điều
– Chè nếp hạt điều
– Điều nấu cà ri Ấn
– Xôi hạt điều
Hướng dẫn làm món Gà xào Hạt điều
Đây là một món ăn làm từ hạt điều tương đối dễ làm. Đối với nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi nghe đến món gà xào hạt điều này. Bởi vì đây là một món ăn khá mới mẻ, tuy nhiên đối với ai đã từng một lần thưởng thức món ăn này thì thật sự rất khó để có thể quên được hương vị của nó vì nó quá tuyệt.
Nếu bạn cũng muốn thử nấu món ăn này cho gia đình mình thưởng thức mà chưa biết cách chế biến thì hãy tham khảo cách làm gà xào hạt điều cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé.
Nguyên liệu:
  • Thịt ức gà: 300g
  • Hạt điều: 100gr
  • Hành tây: 1 củ
  • 1 trái ớt chuông xanh, đỏ, vàng, 1 muỗng cà phê tỏi băm, 1 muỗng cà phê hành tím băm;
  • Đường, nước tương, dầu hào, dầu vừng, rượu trắng, hạt nêm, muối, tiêu; Dầu ăn.